Mama Zone (Grill and Chill)

MỘT ĐỊA ĐIỂM CỰC XỊN MÀ KHIẾN MÌNH PHẢI GHÉ ĐI GHÉ LẠI NHIỀU LẦN 😍


Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn vừa đa dạng món ăn vừa có view biển thoáng mát nhất nhì Nha Trang. Ngoài ra lại còn tổ chức nhiều sự kiện, ưu đãi thì đừng nên bỏ qua địa điểm này nhé 😎.


🏡Mama Zone – Grill and Chill
📍Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng – Nha Trang
⏰ Mở cửa từ 16:00 – 03:00
⭐️ Ưu điểm đầu tiên khi vừa đến quán là không gian cực kì thoáng mát và view biển cực chill. Tiếp đến là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Hôm mình đến thì thấy các bạn đang trang trí cho khách đặt tiệc sinh nhật 🎂 và tiệc họp lớp, tuy là khá đơn giản thôi nhưng nhiều yếu tố cộng lại thì tạo nên không gian cực kì ‘chanh xả’ và xịn sò luôn nha 😁.


🍽️ Món ăn thì ngoài đặc biệt với các món nướng thì menu của quán cũng rất đa dạng nhé, mình để menu ở cuối bài để mọi người tiện xem. Lần này sang quán mới làm thêm mấy hồ hải sản tươi sống, giá cả thì sẽ được cập nhật hằng ngày. Mọi người có thể xem và tự tay chọn hải sản để bếp chế biến.


🍹Về đồ uống thì cực kì nhiều loại luôn. Tiết lộ với mọi người là quán có bình zượu quả Mơ có thể khiến các dân chơi có một giấc mơ đẹp 🤪.
Chung quy thì theo cảm nhận cá nhân của mình thì quán rất xứng đáng để mình ghé lại nhiều lần. Một địa điểm mà mình tin tưởng để chọn tổ chức sinh nhật hoặc tiệc gia đình và bạn bè 😉.